วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

รีวิว "อู่ช่างโบ้" จะเข้าจะออกต้องบีบแตร

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ปลาทูและปลาช่อนเกิดรถเสียระหว่างทาง เลยต้องค้นหาอู่ซ่อมรถที่อยู่ใกล้ ๆ ด้วยความซวยระดับ 10 ของเราทั้งสองคน ทำให้ติดต่อไปที่อู่ไหนก็ไม่มีใครรับ เพราะมันเป็นวันอาทิตย์!!! ในที่สุดโชคชะตาก็ทำให้เราหาอู่ที่รับซ่อมได้สำเร็จ นั่นก็คือ "อู่ช่างโบ้" ซึ่งอันที่จริงแล้วอู่นี้ก็หยุดในวันอาทิตย์เช่นกัน แต่ช่างโบ้เจ้าของอู่ก็รับซ่อมให้เราทั้งที่เป็นวันหยุด ขอบคุณอีกครั้งค่ะที่ไม่ปฏิเสธ

และพอมาถึงร้านก็เผลอยิ้มในความมุ้งมิ้งของช่างโบ้ มันอดไม่ได้จริง ๆ ด้วยความที่ได้ยินเสียงผ่านโทรศัพท์ทำให้รู้สึกถึงความเคร่งขรึม แต่มาเจอตัวจริงช่างโบ้กลับใส่ชุดนอนลายเป็ดสีเหลืองยืนเท้าเอวรออยู่ที่หน้าร้าน ฮ่าฮ่า
ที่พีคไปกว่านั้นคือที่ร้านของช่างโบ้เต็มไปด้วยประชากรแมว แมว แมว และแมว....

ไอ้เราก็คิดว่าภรรยาของช่างคงเป็นทาสแมว เลยเลี้ยงแมวเต็มไปหมด แต่ไม่ใช่!! ภรรยาของช่างเล่าให้ฟังว่า "ช่างรักแมวมาก (พร้อมกับพลิกแมว 1 แมวให้ดูเป็นหลักฐาน) เนี้ยไอ้ตัวนี้ก็โดนรถทับไส้แตก หาหมอเป็นหมื่นพึ่งจะออกมา ส่วนอีกตัวก็ยังอยู่กับหมอ"

ทันใดนั้นช่างก็ตะโกนดังลั่นบอกคนขับรถสไลด์ที่พาเรามาส่งว่า "เฮ้ย เฮ้ย บีบแตร บีบแตร" ไอ้เราก็ตกใจคิดว่ามีปากเสียงอะไรกันหรือเปล่า และช่างก็พูดต่อว่า "บีบแตร เดี๋ยวเหยียบแมว" ......โถ่เอ้ย เล่นเอาตกใจแทบแย่

เอาเป็นว่าใครได้มีโอกาสมาใช้บริการที่ร้านก็อย่าลืม #Saveแมวช่างโบ้ ด้วยการบีบแตรทั้งเข้าและออกจากร้านด้วยนะคะ

ไปชมความน่ารักของแมว ๆ ที่ร้านกัน
ระหว่างที่ช่างเอารถเข้าอู่ ทางด้านนี้ก็ต้องค่อยหาขนมมาหลอกล่อไม่ให้เจ้านายเข้าไปใกล้รถ (นี่สินะทีมเวิร์ค!)

"นั่นมันปลาเส้นแสนอร่อยนี่นาาาา"

รวมตัวกันไว้นะเหมียวเดี๋ยวรถเหยียบเอา
แมวส้มขี้สงสัยกับเจ้าเหมียวนักตบ
ถึงพี่จะใจร้อน แต่พี่ก็ขี้อ้อนนะทาส

หนวดสวยจริง ๆ เลยแม่นาง




แพนด้า แมวเด็กชอบวิ่งเล่นกับใบไม้


ช่างเหมียวผู้คอยคุมงานอย่างใกล้ชิด


ใกล้ชิดดดด
มองไรเหรอ



หากท่านใดสนใจใช้บริการที่อู่ช่างโบ้ สามารถไปได้ที่ 103/3 หมู่3 ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ร้านอยู่ริมถนนสายเอเชียเลยฝั่งขาขึ้น หรือติดต่อได้ที่เพจ อู่ช่างโบ้พรหมบุรี

0 ความคิดเห็น: